13 พ.ย. 2021 เวลา 03:09 • ไลฟ์สไตล์
Facebook stories คือกระจกสะท้อนตัวเอง ว่าแต่ละวันในแต่ละปีที่ผ่านมาทำตัวเป็นเด็ก หรือมีสติแค่ไหน ย้อนดูทุกวันยิ่งมองเห็นจุดบกพร่องของตัวเองที่ควรปรับปรุง ยิ่งมองเห็นบางคนที่เราอาจจะลืมเลือนไป ยิ่งมองเห็นว่าเราใช้ชีวิตคุ้มค่าแค่ไหน
และเริ่มรู้สึกได้ว่า "เราอัพFacebook เพื่อให้วันนี้เพื่อให้คนรับรู้ว่าเราทำอะไร และไว้เตือนตัวเองในวันข้างหน้าว่าเราทำอะไรลงไปบ้าง" ข้อดีอีก 1 ของ Facebook แหละ มีอะไรดีๆซ่อนไว้อีกเยอะ
โฆษณา