14 พ.ย. 2021 เวลา 03:58 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว เห็นด้วยกับการสอนเองครับ เพราะกลับจาก โรงเรียน ยังไงเราก็ต้องดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว สำหรับผมนี่ สบายมากเลย แต่ที่ผมส่งลูกไป อนุบาล เพื่อให้เค้าปรับตัว และเรียนรู้การเข้าสังคมครับ วุฒิภาวะทางอารมณ์ ให้เค้าเรียนรู้ที่บ้านอย่างเดียว ไม่เพียงพอครับ เรื่องที่คุยกับลูกช่วงนั้นคือ วันนี้สนุกไหม ? คุณครูสอนอะไรบ้าง ? มีเพื่อนใหม่ไหม ? ชอบเล่นกับใคร ? วันนี้แบ่งขนมให้ใครบ้างไหม ? มีใครแบ่งขนมไหม ? แล้วหนูได้ขอบคุณเพื่อนรึเปล่า ? มีใครมารังแกหนูไหม ? กลายเป็นว่า เค้าคุยไม่หยุดเลย เรื่องเล่าแต่ละวันเค้าเยอะมากๆๆๆ 🤣 และที่สำคัญ เค้า happy ที่จะไปโรงเรียน เพื่อเจอเพื่อนๆ เจอคุณครู อันนี้เราก็ ok ละ
1
โฆษณา