14 พ.ย. 2021 เวลา 04:00 • ความคิดเห็น
ก็ต้องใจแข็งนะ คือเราก็เคยเป็นเหมือนกัน จริงๆเวลาอยู่ด้วยกันมันก็ดีนะ อย่างตอนเล่นกัน ตบมุขกันโบ๊ะบ๊ะ อันนี้รู้สึกว่าเราเข้ากันได้มากๆ เวลาอยู่ในหมู่เพื่อน คนอื่นก็จะมองว่าคู่เราแบบเฮฮา แต่เวลาทะเลาะกันคือมันน่าอึดอัดมาก จนเรารู้สึกว่าเออมันไม่โอเคอ่ะ แล้วเราอยู่แบบนั้นไม่ได้ รู้สึกว่าตอนเป็นเพื่อนกันมันดีกว่านี้ ครั้งแรกเราบอกไปค่ะ เค้าก็ง้อก็คบกันเหมือนเดิม แต่ความคิดเราก็ไม่ได้เปลี่ยน เรายังคิดที่จะเลิกอยู่ จนคิดว่าโอเคครั้งนี้ต้องใจแข็ง บอกเลิกเค้าไปอีก แล้วบอกว่ายังเป็นเพื่อนกันได้นะ คือเราแค่เข้ากันไม่ได้แต่ไม่ได้โกรธอะไรกัน บอกคราวนี้เค้าเงียบนะ เงียบไปเดือนนึง ถึงจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้
โฆษณา