14 พ.ย. 2021 เวลา 06:55 • ไลฟ์สไตล์
ผมได้งานทำแล้วหลังจากตกงานมา 1 ปีครึ่ง
1
สวัสดีครับลูกเพจทุกคนไม่ได้เจอกันนานเลย
หลังจากบทความที่แล้วที่ผมเขียนว่า ตกงาน 1 ปี ครึ่ง กับเงินเก็บที่เหลือ 4,000 บาท
1
ในที่สุดผมก็ได้งานทำแล้วนั้นคือ ครูพิเศษสอน ที่วิทยาลัยเทคนิคพิมาย แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง โดยทำงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งผมไปกลับจากที่บ้าน
ทำให้ผมต้องกลับมาทบทวนความรู้เกี่ยวกับวิชาไฟฟ้า โดยผมได้สอนวิชา เครื่องปรับอากาศ หม้อแปลงไฟฟ้า ไมโครคอนโทลเลอร์
การที่มีงานประจำทำนั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะทำให้เรามีรายได้คงที่ในทุกๆเดือน ทำให้มีรายได้เลี้ยงตัวเองและคนในครอบครัวได้
สำหรับช่อง Youtube Draft Indy ช่วงนี้ผมไม่ได้อัพวิดีโอหรือสตรีมเลยเพราะต้องเตรียมตัวสอนนักเรียนในแต่ล่ะวัน แต่ก็จะพยทยามหาเวลาว่างมาอัพวิดีโอรวมถึงเขียนบทความในแอพนี้ด้วยครับ
ต้องมีสักวันเป็นวันของเรา
โฆษณา