14 พ.ย. 2021 เวลา 10:01 • ความคิดเห็น
ความคิดเราเขาขโมยไม่ได้หรอกคะ เขาแค่เลียนแบบ และการเลียนแบบย่อมไม่ดีเท่า การแบ่งปันไอเดีย มันทำให้เราคิดต่อยอดความคิดเราได้ในขณะที่เราพูดออกไป หรืออาจเห็นจุดอ่อนของไอเดียทีาต้องแก้ เราจะเกิดไอเดียใหม่ๆ เจ๋งๆมาเสมอ อย่ากลัวคะ เขาไม่รู้ว่าเราคิดไอเดียนี้จากแนวคิดอะไร เขาจึงคิดต่อไม่ได้ เขาจะต่อยอดแบบเขาคะ ซึ่งแค่เหมือนเราบางส่วน อย่าเสียเวลาระวังคนขโมยเลย คิดต่อยอดความคิดเราดีกว่านะ คุณเจ๋งอยู่แล้วละ คนถึงจ้องขโมยงัย ปริ้งๆนะคะไอเดียกระฉูดๆ
โฆษณา