14 พ.ย. 2021 เวลา 12:35 • ครอบครัว & เด็ก
เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนแท้หาได้ที่ไหน
HBD Best Friend
เด็กจากโรงเรียนต่างๆในจังหวัด
แย่งกันสอบเพื่อจะได้เข้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัด
เราก็เช่นกัน ขึ้น ม.1 โรงเรียนใหม่ ที่อยู่ใหม่ และเพื่อนใหม่ เราสองคนสนิทกันมาก จนเพื่อนๆ เข้าใจว่า มาจากโรงเรียน ประถมเดียวกัน
เราทำอะไรด้วยกันตลอด จับคู่ลีลาศ (วิชาพละ)
ซ้อม Aikido, ให้ลอกข้อสอบ เพราะเลขที่ติดกัน 55, ทำการบ้าน, เที่ยว จนจบ ม.6
มหาลัย เป็นเพราะเราอยู่เชียงใหม่ เธอ อยู่วิทยาเขตปราจีน สมัยที่โทรศัพท์มือถือต้องต่อแถว เข้าคิวโทร
จึงมีจดหมาย จากปราจีนมาถึงเรา บอกเล่า เรื่องราว สิ่งต่างๆ มากมาย
กระทั่งทำงาน เรายังมีการติดต่อกันเสมอ
วันเกิดปีนี้ กุมภาพันธ์ 2564 เราลงทุนซื้อ วัตถุดิบอุปกรณ์ตั้งใจทำเค้ก วันเกิดให้เธอ เพื่อนรัก เพื่อนสนิท
ถึงแม้ หน้าตามันจะดูตลก เธอก็บอกว่า อยากชิม
เธอดีใจ เพราะเราทำให้
เราแบ่งปันเรื่องราว สุข ทุกข์กันเรื่อยมา
และในวันที่เพื่อนจากไป โดยไม่มีโอกาสได้ร่ำลา
ไม่คิดว่า ตัวเราเองจะรัก เพื่อนคนนี้มาก
อาจเป็นเพราะเรามีเพื่อนน้อย เรารู้จักกันมานาน
เห็นไส้เห็นพุงกันทุกอย่าง
เกือบจะครบ 100 วัน
ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่เรามีให้กัน
ขอบคุณจดหมาย ที่เก็บไว้อ่านได้ยามคิดถึง
ขอบคุณ ที่เราได้เจอกัน
วันนี้มีเรื่องสนุก อยากเล่าให้ฟังนะ
คิดถึง
โฆษณา