17 พ.ย. 2021 เวลา 05:22 • ความคิดเห็น
ท้อแท้ทุกคนเคยเจอทุกคนเคยผ่าน เราสามารถที่จะท้อแท้ได้ แต่เราอย่าท้อถอย
ท้อแท้แล้วลุกมาสู้ ไม่มีกำลังใจ ที่จะสู้ ให้เราส่องกระจกแล้วมองดูตัวเอง ยิ้มแล้วบอกตัวเองสู้ๆ ขอโทษตัวเองแล้วพูดกับตัวเองว่าจะสู้อีกสักตั้ง 💪😊
คนที่ทำให้เราออกจากวังวลความท้อแท้ได้ คือตัวเราเอง รักตัวเองให้มากๆ พอคุณผ่านจุดนั้นไปได้ คุณจะรักตัวเองมากขึ้น อย่างที่หนูเป็นอยู่ตอนนี้ค่ะ ✌🏻เป็นกำลังใจให้นะคะ ชีวิตคนเรายังมีพรุ่งนี้ให้เริ่มใหม่เสมอค่ะ😊
โฆษณา