22 ธ.ค. 2021 เวลา 00:30 • หนังสือ
สามทุ่มครึ่งคืนวันศุกร์เมื่อ 10 ปีก่อน
ผมเอาไหล่กับหูนาบโทรศัพท์มือถือไว้
เพื่อคุยกับเพื่อน ขณะถ่ายเอกสารรายงาน
"เออ เที่ยวเผื่อด้วยนะ" ผมพูดก่อนวางหู
และรีบปั่นงานให้เสร็จเพื่อวิ่งไปขึ้นรถเที่ยวสุดท้าย
ห้าทุ่มวันนั้นผมตั้งคำถามกับตัวเองว่า
"นี่เราขยัน หรือทำงานช้ากันแน่"
ถ้าคุณก็เคยสงสัยแบบนี้
อยากให้ฟังสรุปหนังสือเล่มนี้กัน
====================
คนทำงานเร็วทำอะไรตอนที่เราไม่เห็น
====================
ฟังสรุป
ฟังทั้ง Playlist
1
โฆษณา