18 พ.ย. 2021 เวลา 12:50 • ศิลปะ & ออกแบบ
📲 เพราะ Content ต้องเป็นพระเอก ไม่ใช่ UI! การออกแบบ UI ที่ดีจึงต้องไม่เห็น UI แล้วจะทำได้ยังไง 🔎 ลองดูตัวอย่างจากวิดีโอนี้กัน
.
==============================
.
📣 ถ้าคุณอยากเข้าใจหลักการออกแบบ UI ที่ดีให้มากขึ้น ขอแนะนำเวิร์กชอปที่อัดแน่นเนื้อหาและการลงมือทำจริง ให้คุณเข้าใจพื้นฐาน UI ได้ใน 2 วัน พร้อมต่อยอดสู่การเรียนรู้ให้เก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด 🚀
.
Intensive UI รุ่นที่ 9 รอบสุดท้ายของปี สอนอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการ UX/UI ตัวจริง 👨‍💻 คุณแบงค์ อภิรักษ์ ปนาทกูล Founder of UX Academy และอดีต Google Developers Expert in UX/UI นอกจากจะได้เรียนตั้งแต่หลักทฤษฎีที่สำคัญ ฝึกลงมือทำทุกขั้นตอนผ่านเวิร์กชอป คุณยังจะได้เทคนิคและคำแนะนำอีกมากมายที่กลั่นจากประสบการณ์จริงของผู้สอน ที่หาเรียนจากที่อื่นไม่ได้!
.
📚 ในเวิร์กชอป 2 สองวันเต็มเราจะมาเรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานการออกแบบ UI (Design Principle) ความแตกต่างของการออกแบบ UI ใน Digital Platform ต่างๆ ฝึกกระบวนการที่สำคัญอย่างการออกแบบ Wireframe เพื่อร่างไอเดีย และสื่อสารกับทีม ใช้ Prototype Tools ต่างๆ ในการทำ Prototype ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงฝึกการวิเคราะห์ UI และคิดโจทย์จากตัวอย่างจริง เพื่อให้แน่ใจว่าหลักจากจบเวิร์กชอปนี้ คุณจะมอง UI ของแอปฯ และเว็บต่างๆ ด้วยสายตาที่ต่างไปจากเดิม
.
📆 วัน: พฤหัสบดีที่ 2 - ศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564
⌚ เวลา: 09:30 - 17:00 น.
📍 Skooldio Virtual Workshop (Learn From Home)
.
อ่านรายละอเียดเพิ่มเติมหรือสมัครได้เลย 👉 https://to.skooldio.com/3oo49q1Ihlb
.
#Skooldio #UXUI #UserExperience #UXFoundations #UserInterface #IntensiveUI
โฆษณา