18 พ.ย. 2021 เวลา 16:43 • ความคิดเห็น
จริงแล้วเราก็ไม่ต้องทำยังไงหรอกค่ะ อยู่เฉยๆ
เพราะถ้าเรามัวแต่เอาใจไปคิด ไปโกธรเขาอยู่
คนที่โกหกตัวเองว่า ไม่ชอบไม่ใส่ใจ คงจะกลายเป็นตัวเราเองค่ะ
คนบางคนเขาอาจจะไม่ได้โกหกเราหรอกค่ะ แต่บางครั้งเขาพูดไม่หมด หรือเลือกที่จะไม่พูดเพื่อให้เราสบายใจค่ะ
ส่วนตัว..เคยอยู่ในกลุ่มคนที่คิดลบกับคนอื่น เพราะเคยถูกใครบางคนหลอกลวงมา จึงทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจใครเลย แบบนี้ก็แย่อยู่นะคะ
รู้สึกเห็นใจคนที่ถูกกล่าวหาทั้งๆที่ ไม่ได้มีความคิด โกหก หลอกลวงใครด้วยซ้ำค่ะ
การเพ่งเล็งคนอื่น ว่าโกหกเราหรือไม่นั้น แปลกใจอยู่ค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ
โฆษณา