18 พ.ย. 2021 เวลา 18:36 • ความคิดเห็น
• ถ้าเราเจอคนที่ชอบมากๆ เราจะแสดงออกอย่างไร และถ้าเราเจอคนที่ไม่ชอบเลยมาเซ้าซี้เราจะทำอย่างไร
5
• ลองฝึกการนำใจเค้ามาใส่ใจเราดู ไม่มีใครผิดใครถูก ของแบบนี้บังคับใจกันไม่ได้ ออกแบบไม่ได้จริงๆ เพราะบางคนมันคลิ๊กกันแล้ว สารเคมีตรงกัน มันหาเรื่องพูดได้หมดแหละ
5
• เวลาชีวิตมนุษย์มันแสนสั้นนัก จะทำให้ตัวเองทนทุกข์หรือทำให้คนอื่นอึดอัดทำไม ทำไมเราต้องพึ่งพาและรอรับความสุขจากคนอื่น ทำไมเราไม่เป็นแหล่งแห่งความสุข แบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่นๆ บ้าง ลองทบทวนใหม่ เป็นกำลังใจให้ครับ
5
โฆษณา