18 พ.ย. 2021 เวลา 23:45 • ความคิดเห็น
ชีวิตเป็นของเรา 100% เราไม่ได้ทุกอย่างเพราะเราไม่ได้ทำตัวเองให้คู่ควรกับมัน
เราอยากแข็งแรงรูปร่างดี แต่เพราะนิสัยการเลือกกินเลือกใช้ชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบัน ทำตัวเองมาแบบนี้30ปี ทำให้อ้วนและอ่อนแอ จะมากินยา หรือ ออกกำลังกายผอมเร็วใน 30 วันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ
2
เราอยากจีบผู้หญิงให้ติด แต่โพรไฟล์เราด้อยกว่าเขามันก็ยากที่เขาจะเลือกเรา เขาไม่ได้ใจร้ายอะไรเลยครับ เขาอยู่เฉยๆ เราห่วยเอง
เช่นเดียวกัน เราอยากมีเงินมากกว่านี้ แต่ไม่หาความรู้ให้มากกว่าเดิม เราก็อยู่ที่จุดเดิมครับ
จริงอยู่ที่หลายๆอย่างในชีวิตเราควบคุมไม่ได้และไม่ใช่ความผิดเราเลย แต่เราเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งนั้นได้ ชีวิตเป็นของเรา จะจมปลัก หรือ ไปต่อ… อยู่ที่เราเลือก
1
โฆษณา