19 พ.ย. 2021 เวลา 01:51 • หนังสือ
คู่มือบัญญัติกฎพลังจักรวาล สร้างความสำเร็จ ผ่าวิกฤต ต้นทุนติดลบ 0 บาท สู่ หลัก 7 ในยุคนี้
กฎแห่งพลังชีวิต
กฎแห่งพลังชีวิตเป็นกฎธรรมชาติมนุษย์ ทุกคนล้วนแล้วปรารถนาให้มีชีวิต 3 สิ่งนี้ คือ
1. ความสุข คือ ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีความสุข
2. สนุกสนาน คือ พลังแห่งชีวิต รู้สึกดี ตื่นเต้น อารมณ์ดี หัวเราะ ผ่อนคลาย
3. สงบ คือ ตื่นรู้หลักธรรม เข้าถึงจิตวิญญาณ เบิกบานภายในจิต ปล่อยวาง ภาวะแห่งจิตสงบ
กฎแห่งพลังชีวิต [ The Law Of Life ]
กฎนี้ส่งผลต่อความรู้สึกจิตใจของคุณ ร่างกายของคุณ และทุกสิ่งที่คุณทำ สรรพสิ่งทุกที่ทุกสิ่งเกี่ยวกับชีวิตของคุณจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและทวีคูณ กฎแห่งชีวิตนี้จะทำงานตลอดเวลา
กฎแห่งชีวิต กฎของวิญญาณแห่งชีวิต ที่ทำให้เกิดชีวิตสำหรับทุกคน ทุกที่เกี่ยวข้องกันกับโลกนี้ มนุษย์ที่เกิดมาล้วนแล้วเกี่ยวข้องเป็นหนึ่งเดียวกันเพราะทุกคน คือ คลื่นพลังงานและความถี่ ส่งกระแสแรงงานสั้นสะเทือนคลื่นไฟฟ้ารังษีตลอดเวลา ที่เราเรียกว่า “ควอนตันฟิสิกส์” เป็นพลังงานแม่เหล็กเป็นคลื่นพลังอยู่ภายในตัวเราทุกคน
มนุษย์ทุกคนเกิดมาอยู่ภายใต้กฎแห่งพลังจักรวาล จักรวาลไม่ได้โกรธทุกคน จักรวาลรักมนุษย์ทุกคนเท่าเทียมกันทุกคน เมื่อคุณยอมรับการเชื้อเชิญพลังงานแห่งจักรวาลนี้และต้อนรับเปิดรับโดยอัตโนมัติ กฎของวิญญาณแห่งชีวิตภายในของคุณจะเริ่มต้นทำงานภายในตัวคุณทันที คุณมีชีวิตนิรันดร์และธรรมชาติภายในของจิตวิญญาณของคุณจะตอบรับ คุณเป็นผู้เลือกสรรค์สิ่งต่างๆ คุณคือผู้สร้างชีวิต คุณคือคลื่นพลังานดึงดูดสิ่งให้สิ่งต่างๆ เข้ามาในชีวิตของคุณด้วยพลังภายในของคุณเองทั้งสิ้น
กฎแห่งชีวิตนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับชีวิตของคุณด้วยบทเรียนง่ายๆ ที่จะช่วยเหลือคุณเปิดใจรับความเปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่ความเป็นไปได้ของสิ่งใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ คุณจะได้เรียนรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในชีวิตของคุณจริงๆ รู้จักวิธีการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง ปรับปรุงและพัฒนาตัวคุณเองในทุกวันของชีวิต ตลอดจนสร้างสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับผู้คน และเปลี่ยนแปลงภายในตัวคุณจากหลังมือเป็นหน้ามือ คุณสามารถลิขิตชีวิตสร้างสรรค์สิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นจริงได้ มีผู้คนมากมายรู้กฎแห่งพลังชีวิตสร้างผลลัพธ์มาแล้วทั่วโลก
พลังชีวิตของคุณ เมื่อเปิดรับมันจะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่สิ่งดีๆ มันจะดึงดูดสิ่งต่างๆ เข้ามาสู่ชีวิตของคุณ คู่มือนี้จะช่วยให้คำตอบแก้ไขปัญหาชีวิตที่คุณเจอไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร เมื่อคุณอ่านศึกษาเรียนรู้จบ คุณจะเข้าใจตื่นรู้ ปลดล็อกต้นเหตุแห่งปัญหาความทุกข์ สิ่งที่คุณเจอในอดีตที่ผ่านมา และคุณจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญจริงๆ ในชีวิตและจัดลำดับความสำคัญตามนั้น นอกจากนั้นคุณยังจะสามารถกุมชะตาชีวิต กำหนดเส้นทางให้ตัวคุณเอง โดยไม่ปล่อยดวงชะตาให้ตกอยู่ภายใต้บุคคลอื่น ไม่ปล่อยตัวไปกับความเปลี่ยนแปลงจากสังคมผู้คนรอบข้างอีกต่อไป
คุณจะเป็นผู้กำหนดให้เกิดขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการควบคุมชีวิตของคุณเอง นอกนั้นคุณสามารถใช้พลังแห่งชีวิตเพิ่มประสิทธิภาพงาน ปรับปรุงและพัฒนาตัวคุณเองในทุกด้านของชีวิต รวมไปถึงสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับคนรักครอบครัว เพื่อนของคุณ สร้างความสัมพันธ์ดีๆ กับผู้คนทั่วไป นำไปสู้ความสำเร็จในชีวิตให้กับคุณ
สามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมต่อได้ <<คลิกที่ลิงก์รูปภาพคะ>>
โฆษณา