20 พ.ย. 2021 เวลา 03:44 • ความคิดเห็น
สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเข้าไปจีบ
1. เธออาจมีแฟนแล้วและแฟนเธอมีอิทธิพล สามารถทำให้คุณมีปัญหาได้
2. ถ้าเธอสวยน่ารัก ย่อมต้องแต่วต้วใช้เงินเยอะ คุณพร้อมเปย์ได้แค่ไหน และไม่ได้แปลว่าแค่เปย์แล้วเธอจะรัก อาจแค่ชอบในนิสัยใจกว้างของคุณ....แค่นั้น !
3. ถ้าเธอสวยน่ารักจนคุณสนใจเธอ คนอื่นก็คงมีอีกหลายคนที่สนใจเธอ คุณพร้อมลงสนามแข่งแค่ไหน ถ้าไปแค่แทะๆโลมๆ หากเธอฉลาดก็จะไม่เสียเวลากะคุณมากนัก
4. เผอิญ คนที่ชอบเธอหรือเป็นแฟนเธอ อยู่ในข่ายพวกอันธพาล คุณมีโอกาสพิการหรือตายได้
สรุป
สมัยนี้แค่มองหน้าก็โดนกระทืบได้ง่ายๆ แล้ว คุณต้องดูตาม้าตาเรือให้ดีๆ อย่าใจร้อนบุ่มบ่าม ทำเนียนๆใช้ภาษากายไปก่อน ดูนานๆ คุยได้เล็กน้อยด้วยความจริงใจถ้ามีโอกาส
แล้วจะค่อยๆรู้เองว่าควรไปต่อ หรือรอไปก่อน เชื่อเถอะเรื่องแบบนี้ไม่ต้องดิ้นรน อย่าเอากิเลสและตัณหาเป็นแรงขับ วาสนาถึงเวลามาเอง แล้วจะไม่เหนื่อยมาก
สิ่งสำคัญเราพร้อมแค่ไหน กระจกที่บ้านบอกได้ ลองถามกระจกดู เราเป็นใคร หน้าหล่อเหลาเอาเก่งหรือไม่ อนาคตหน้าที่การงานมีแนวโน้มใหญ่จริงพึ่งพิงไหม
ใจกว้างพอที่พร้อมจะดูแลรับใชัเธอและญาติพี่น้องพ่อแม่เธอไหม รักเธอต้องรักญาติเธอด้วยนะ แม้แต่น้องหมาน้องแมวเห็บหมัดที่อาจเกาะตามร่างกายรู้ขุมขนของเธอด้วย ฯลฯ
คิดให้ครบ จบได้ถ้ารักจริง และคิดว่าตัวเองมีศักยภาพพอที่จะทำให้เธอมีความสุข ถ้าคุณสมบัติไม่ครบต้องประครองชีวิตให้ดีหน่อยอับปางกลางทะเลมาเยอะ เพราะเรือไม่ใหญ่และมีคุณภาพพอนี่แหละ
ช่วงโปรโมชั่นขึ้นกับสายป่าน ยิ่งสวยยิ่งเก่ง คนฉลาดเขาก็เน้นคุณภาพ มากแค่ไหนจะพอ ตอบยาก กิเลสมนุษย์หนาบางไม่เท่ากัน ผู้หญิงเขาฉลาดขึ้นทุกวัน :)
โฆษณา