20 พ.ย. 2021 เวลา 08:00 • ธุรกิจ
สายมูยุคใหม่ต้องถูกใจ! “บอกบุญ เดลิเวอรี่” บริการทำบุญ เสริมดวงออนไลน์ครบวงจร พร้อมให้คุณ Video Call ไหว้พระ ขอพร ไกลถึงฮ่องกงเหมือนได้ไปเอง!
ถ้าพูดถึงการทำบุญ ไหว้พระ ขอพร หรือเสริมดวงชะตาชีวิตต่าง ๆ ที่แรกที่หลายคนมักนึกถึงก็คือ “ฮ่องกง” แต่เพราะในยุคที่เราไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้สะดวกเหมือนเมื่อก่อน แต่ความต้องการและความศรัทธาของผู้คนยังมีอยู่เหมือนเดิม ธุรกิจบุญรูปแบบใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น!
“บอกบุญ เดลิเวอรี่” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปรียบเสมือนเป็นสะพานบุญครบวงจรสำหรับสายมูเตลูที่ต้องการทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เสริมดวงหรือเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต แต่ไม่สามารถเดินทางไปได้ หรือมีเวลาจำกัด โดยทำหน้าที่ส่งต่อความเชื่อและพลังศรัทธาไปยังทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงในด้านต่าง ๆ
2
ด้วยค่าบริการเริ่มต้นแพ็กเกจที่ 288 บาท มีให้เลือกหลายวัด หลายสถานที่ เช่น วัดเห้งเจีย, ศาลตั่วเหล่าเอี๊ย, วัดแชกงหมิว (วัดกังหัน), วัดเจ้าแม่กวนอิม (ยืมเงิน) และวัดหลินฟ้า เทพเจ้าโชคลาภสายนรก เป็นต้น ซึ่งไม่ได้มีแค่วัดในฮ่องกงเท่านั้น แต่ยังมี มาเก๊า และไต้หวัน เมื่อทำพิธีเสร็จสิ้นก็จะมีการส่งมอบของมงคลจากที่นั่นส่งตรงถึงหน้าบ้านอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมดวงผ่าน Video Call ทาง LINE สำหรับคนที่ต้องการพูดหรือขอพรต่อหน้าองค์พระหรือเทพเจ้า เหมือนกับว่าได้ไปด้วยตัวเอง ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าบุญที่ทำไป พรที่ขอ หรือแรงศรัทธาที่ส่งไปนั้นจะไปไม่ถึง เพราะว่าจุดเด่นของเขาคือ มีผู้เชี่ยวชาญไกด์พื้นที่ ที่สามารถให้คำแนะนำปรึกษาตั้งแต่ฤกษ์ในการทำพิธี รวมไปถึงขั้นตอนการไหว้ที่ถูกต้อง ที่สำคัญจะได้เห็นทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ
อย่างไรก็ตาม บริการทำบุญออนไลน์ดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เกิดจาก “ความต้องการ” ที่ไม่สิ้นสุดของผู้คน ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเทรนด์ รวมถึงพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคอย่างการใช้บริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น
ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร หรือมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าโลกนี้ยังมีความต้องการอยู่ ธุรกิจก็สามารถไปได้ทุกทาง เพราะขนาดธุรกิจบุญที่หลายคนอาจเคยนึกภาพไม่ออกว่าวันหนึ่งจะสามารถทำบุญผ่านออนไลน์ได้ แต่วันนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว!
#อายุน้อยร้อยล้านNEWS
#อายุน้อยร้อยล้าน #ryounoi100lan
#บอกบุญเดลิเวอรี่ #ธุรกิจบุญ #ทำบุญออนไลน์ #เสริมดวงออนไลน์ #สายมู #มูเตลู
โฆษณา