21 พ.ย. 2021 เวลา 14:43 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวอะไรที่เกิดมาเเล้ว
ไห้คิดว่า ช่างมันเดี่ยวก้อผ่านไป
อย่าคิดซ้ำๆค่ะ ไม่ดี
ต้องหัดเปนคนปลงบ้าง
ว่าอะไรก้อเกิดได้เปนปัญหาได้
ตราบใดเราเกิดมาเปนมนุษย์.
ค่อยๆคิด มีทางออกเสมอ
เมื่อผ่านเหตุการณ์นั้นๆไปได้
ต่อไปก้อทบทวน ไห้เกิดปันหาน้อยที่สุด{ไม่มีหรอกใครที่ไม่มีปันหาน่ะ} อยุ่กับความเปนจริงสิค่ะ แล้วจะทุกข์น้อย หรืออาจไม่ทุกข์เลย
เพราะเมื่อเราอยุ่กับความเปนจริง
ชีวิตเราจะปลง
เราจะพอใจในสิ่งที่เรามีเข้ามาเเทนที่ เมื่อนั้นเเระ เราจะมีความสุข.
โฆษณา