23 พ.ย. 2021 เวลา 09:00 • บันเทิง
พ่อของผมแต่งงานกับตุ๊กตาและเธอก็ทำลายชีวิตผม
สวัสดี ผมชื่อคริสโตเฟอร์ อายุ 15 ปี คุณไม่คิดว่าโลกของเราโดนรุกรานไหม? ไม่ใช่ซอมบี้หรือเอเลี่ยน ไม่ มันแย่กว่านั้นมาก ผมกำลังพูดถึงคนที่ดูเหมือนตุ๊กตามีชีวิต ทำไมผมถึงมั่นใจนัก? สมัครรับข้อมูลจากช่องแล้วผมจะบอกเล่าเรื่องราวว่าผมเจอพวกมันได้อย่างไร
โฆษณา