23 พ.ย. 2021 เวลา 10:00 • บันเทิง
ครูของผมบังเอิญส่งรูปของเธอมาให้ผม
สวัสดีทุกคน ผมชื่อจิมมี่ และผมอายุ 17 ปี คุณเคยทำอะไรบางอย่างที่คุณรู้สึกละอายใจอย่างยิ่งหรือไม่? สิ่งเดียวที่แย่กว่าการทำอะไรแบบนั้นคือตระหนักว่าบางสิ่งไม่สามารถแก้ไขได้ ผมต้องการเล่าเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเสียใจมากให้คุณฟัง ผมหวังว่าทุกอย่างจะยังไม่หมดหนทางและคุณสามารถช่วยผมแก้ไขข้อผิดพลาดได้ สมัครสมาชิกช่องเพราะมากขึ้นอยู่กับคุณ
โฆษณา