23 พ.ย. 2021 เวลา 09:56 • ความคิดเห็น
คุณกำลังย่ำอยู่กับที่ ความจำเจเดิม ๆ
บางทีคุณอาจไม่ใช่คนประเภทที่ชอบความซ้ำซากจำเจ ลองทบทวนตัวเองดีมั้ยว่าแท้จริงแล้วเราต้องการอะไร ?
ลองหาเวลาว่าง วันหยุด ผ่อนคลาย ออกไปทำอะไรใหม่ ๆ
ลองนั่งลิสรายการ เขียนขึ้นมาสิ ว่าคุณอยากทำอะไร ? ยังไม่เคยทำอะไร ? ไม่ชอบทำอะไร ทำไมไม่ชอบทำ ? ลองทำดูก่อนมั้ย ?
มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะเลยหนิหน่า ??
คนที่หมดไฟ คือคนที่เคยมีไฟตั้งใจกับอะไรซักอย่าง
ลองนึกถึงวันที่มีไฟ คนเราจะทำอะไรมันต้องมีเป้าหมายปะ ไม่แปลกถ้าเราพยายามแล้วไม่ถึงเป้าหมาย แล้วเราจะรู้สึกหมดไฟ ลองเติมไฟดูก่อนมั้ย ? พูดคุยกับผู้ที่มากประสบการณ์กว่าเรา ให้เขาสั่งสอนชี้นำเราดีมั้ย ? ขัดเกลาตัวเองเรื่อยไป ผลักดันตัวเองไปสู่การพูดคุยที่มีสาระและผู้คนที่มากประสบการณ์กว่าเรา ให้พวกเขานำพาเราไปสู่จุดที่ดีกว่าทางด้านความคิดและชีวิตของเรา
สิ่งดีดีกำลังจะเข้ามาหาคุณ
เพียงคุณลุกขึ้น ก้าวออกไปเปิดประตูตรงหน้า
ประตูแห่ง "โอกาส"
โฆษณา