24 พ.ย. 2021 เวลา 06:00 • บันเทิง
พ่อแม่ไม่เคยเชื่อในตัวฉัน แต่ฉันได้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
สวัสดีทุกคน ฉันชื่อเฮย์ลีย์ และฉันอายุ 16 ปี บอกฉันที พ่อแม่ของคุณเคยทำให้คุณทำในสิ่งที่คุณไม่อยากทำหรือไม่? อย่างเรียนดนตรีหรือเล่นกีฬา ด้วยเหตุผลบางอย่าง พ่อแม่ทุกคนคิดว่าพวกเขารู้ดีที่สุดว่าลูกต้องการอะไร โชคไม่ดีที่ฉันไม่มีข้อยกเว้น พวกเขาปฏิเสธที่จะเห็นว่าพรสวรรค์ที่แท้จริงของฉันอยู่ที่อื่นโดยสิ้นเชิง สมัครสมาชิกช่องและฉันจะบอกคุณเรื่องราวของฉัน บางทีคุณอาจจะพบว่ามันมีประโยชน์สักวันหนึ่ง
โฆษณา