23 พ.ย. 2021 เวลา 16:38 • ความคิดเห็น
โดนมาแล้วบ่อยไป มากกว่า 4-5 ที่ให้ไปปิดงบดุลที่ค้างมากว่า 4 ปีวางระบบบัญชี ขอจัดตั้งแวร์เฮ้าส์ เอาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ พอจบเคส..อย่าให้พูด..แต่ช่างมันเหอะ...เพราะนั่นเพิ่มพูนประสบการณ์ความสามารถของเรามากขึ้น สิ่งที่เราได้และมีค่ามากกว่า ที่สำคัญสำหรับเรา เราก็ยอมรับนะเรายังเป็นเหมือนคนโบราณ..ที่ไม่ถ่ายทอดหรือให้เทคนิคอะไรหมดหรอก เองอยากจ้างคนที่ใหม่ที่ต้องจ่ายน้อยกว่าเองก็คลำไปต่อเหอะนะ ถึงแม้งานเก่าจบปิดได้แต่การจะเชื่อมกับของใหม่ให้ไม่เกิดปัญหา ถ้าปรมาจารย์ไม่อยู่ก็คลำทางออกเอาเองนะ
ทำงานในระดับที่ต้องจัดการกับภาคเอกชน จงจำไว้เขาไม่ใช่องค์กรของพ่อแม่ มันไม่เห็นใจเราหรอกอย่าทุ่มใจให้มันสุดๆ ต้องอยู่อย่างมีเชิงจำไว้ ยกเว้นว่าองค์กรนั้นคือของพ่อแม่เราสร้างมา
เราไม่ได้วางยานะ แค่เราหวงวิชาและความสามารถไม่แน่ก็ต่อไปไม่ได้ก็เท่านั้น
โฆษณา