23 พ.ย. 2021 เวลา 22:46 • การศึกษา
• สมมติว่าตัวผมเองกำลังวิ่งอยู่ในลู่แข่งขัน ในการแข่งนั้นไม่ว่าจะแข่งขันกี่คนก็ตาม ถ้าผมวิ่งแซงคนที่อยู่ลำดับที่สองได้ ตอนนั้นผมก็คงไม่ได้อยู่อันดับที่หนึ่งอย่างแน่นอน
3
• ผมคงต้องวิ่งอยู่อันดับที่สอง เพราะผมวิ่งแซงและแทนที่คนลำดับที่สอง ส่วนคนที่สองก็จะกลายไปเป็นลำดับที่สาม
7
• ถ้าหากว่าผมอยากได้ที่หนึ่งก็ต้องวิ่งแซงคนที่วิ่งอยู่ลำดับที่หนึ่งครับ
3
อยากจะวิ่งได้ที่หนึ่งก็ต้องวิ่งแซงคนที่วิ่งลำดับที่หนึ่งสิ
โฆษณา