24 พ.ย. 2021 เวลา 02:37 • ครอบครัว & เด็ก
เราก็เป็นอีกคนหนึ่งนะคะที่ชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสบายใจอะไรที่ทำแล้วเรามีความสุขเราก็อยากที่จะทำมันไปเรื่อยๆจริงมั้ยคะ? แต่วันนึงเราก็ต้องมาจากครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นไปเพราะคำว่าอยากได้อยากมี จากนั้นเราก็เริ่ม. แสวงหาที่ทำงานต่างจังหวัดไปเรื่อยเลยคะคนเดียว ที่นี่ไม่ได้ก็ยายไปที่อื่นไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ที่ๆเราพอใจจนมาวันนึงเราก็เลยกลับมานั่งคิดคนเดียวว่าเราทำแบบนี้ไปทำไม พอนึกขึ้นได้ ก็ อ๋ออ💡 เรามีครอบครัวที่ต้องดูแล แต่เราก็ลืมคิดไปเลยว่าการหาเงินไปเรื่อยๆ แล้วส่งเงินให้ครอบครัวใช้หรือว่าเรากลับไปดูแลเขาที่บ้านอันไหนมันดีกว่ากัน เราคิดอยู่ครู่นึงว่าสิ่งไหนที่เราทำแล้วมีความสุขเราก็อยากทำสิ่งนั้นมากว่า เราเลยกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านและดูแลครอบครัวจากนั้นชีวิตเราก็มีความสุขเพิ่มมากขึ้น ที่มาของคำว่า ❤️ สุขใดเล่าจะเท่าสุขที่ใจเรา❤️👨‍👩‍👧‍👦🏡
📸 แสงของวันพรุ่งนี้ย่อมมีเสมอ ต้าชชช✌️
เช้าวันใหม่ที่สดใส
โฆษณา