24 พ.ย. 2021 เวลา 06:01 • ความคิดเห็น
คุย..แค่ไหนล่ะ ถ้าอย่างในโซเชี่ยล คุยเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น #โดยไม่มีวัตถุประสงค์อื่น..คุยได้นาน สมัยก่อนเมื่อเราเด็กๆเราคุยกับเพื่อนทางจดหมายข้ามประเทศ ข้ามจังหวัดในไทย เป็นหลายปีเลย ยังคุยได้เช่นกันในโซเชี่ยลตอนนี้ยังดีกว่ายังมองหน้าได้ยินเสียงก็ได้ แต่ที่สำคัญคือความเป็นมิตรที่บริสุทธิ์ใจไม่คิดล่อลวง เราก็จะคุยอยู่นาน เรามีเพื่อนทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง รุ่นลูกหลานในโซเชี่ยลเยอะเราก็คุยกับเขามาหลายปีแล้วก็มี บางคนคุยกันสองหนความคิดไม่ตรงกันก็เลิก สำคัญที่สุดคือความบริสุทธิ์ใจของทั้งสองฝ่ายนั่นแหละ แต่ถ้าถามว่าคุยแบบแฟนจีบกัน อย่าทำเชื่อเถอะ รู้หน้าไม่รู้ใจยังมีมากแล้วนี่อย่าเสี่ยงเลย แต่ถ้าคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความรูความคิดเปิดโลกทัศน์ให้กว้างก็เอาเถอะ ในโซเชียลที่ดีก็มีที่เลวก็เยอะ..วางตัวให้ดีระวังตัวไว้บ้างก็จะไปได้แหละ
โฆษณา