24 พ.ย. 2021 เวลา 07:00 • บันเทิง
เพื่อนร่วมชั้นของฉันเดิมพันกับฉัน แต่ทั้งคู่แพ้
สวัสดีทุกคน ฉันชื่อมิเชล บอกฉันทีว่า คุณเคยถูกรังแกที่โรงเรียนหรือไม่? มันจะต้องเกิดขึ้นกับทุกคนบ้างล่ะเนอะ และคุณอาจเคยคิดที่จะแก้แค้นคนที่รังแกหากคุณมีโอกาส แล้ววันหนึ่งฉันก็มีโอกาส คุณต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำกับคนที่รังแกฉันตลอดโรงเรียน? สมัครสมาชิกช่องและฉันจะบอกคุณเรื่องราวของฉัน
โฆษณา