24 พ.ย. 2021 เวลา 08:00 • บันเทิง
ฉันเป็นผู้หญิงที่น่าเกลียดที่สุดในชั้นเรียน แต่กีฬาเปลี่ยนชีวิตฉัน
สวัสดี ฉันชื่อฮิลารี ฉันอายุ 19 ปี ก็คือว่าฉันรู้ว่าพวกคุณรู้จักคนที่ไม่โอเคกับรูปลักษณ์ตัวเอง บางคนไม่ชอบร่างกายสัดส่วนของตัวเอง บางคนไม่ชอบจมูก และทุกคนพยายามแก้ไขข้อบกพร่องของตนให้ดีที่สุด มีคนทำอย่างนั้นด้วยความช่วยเหลือของเครื่องสำอางและมีคนไปทำศัลยกรรมพลาสติกทันที ตามที่คุณเข้าใจแล้ว ฉันตัดสินใจไปยิมเพื่อต่อสู้เพื่อความงามของฉัน สมัครสมาชิกช่องและตอนนี้ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของฉัน
โฆษณา