24 พ.ย. 2021 เวลา 09:00 • บันเทิง
แม่ของฉันทำงานที่โรงเรียนและบุกรุกความเป็นส่วนตัวของฉันเสมอ
สวัสดี ฉันชื่อซินเทีย และฉันอายุ 16 ปี ที่โรงเรียนเรามีความลับกันทั้งนั้น พวกคุณบางคนอาจจะได้เกรดไม่ดีแล้วตอนนี้กำลังปิดพ่อแม่อยู่ แต่ลองนึกภาพว่าจู่ๆ คุณแม่ของคุณก็ได้งานทำที่โรงเรียนและรู้ความลับทั้งหมดของคุณ ช่างเป็นฝันร้าย! ฉันรู้ค่ะเพราะนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน สมัครสมาชิกช่องแล้วฉันจะเล่าเรื่องการต่อสู้เพื่อความเป็นส่วนตัวของฉันให้คุณฟัง
โฆษณา