24 พ.ย. 2021 เวลา 10:00 • บันเทิง
ผมเรียนที่โรงเรียนเสริมสวยและเป็นผู้ชายคนเดียวที่นั่น
สวัสดีทุกคน ผมชื่อโทบี้ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมงานบางอย่างจึงทำโดยผู้ชายเท่านั้น? และบางส่วนโดยผู้หญิง ตัวอย่างเช่น คุณจะไม่มีวันพบสาวใช้ชายหรือนักดับเพลิงหญิง แต่ผู้ชายไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นพี่เลี้ยงที่ดีหรือเป็นช่างอย่างนี้? อยู่มาวันหนึ่ง คำถามเหล่านี้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม สมัครรับข้อมูลจากช่องนี้ แล้วผมจะเล่าให้คุณฟังถึงวิธีที่ผมเริ่มทำบางสิ่งที่ไม่ใช่สำหรับผู้ชาย
โฆษณา