24 พ.ย. 2021 เวลา 11:00 • บันเทิง
ฉันพบว่าคนที่ฉันชอบมีความลับที่แย่มาก
สวัสดีทุกคน ฉันชื่อเฟลิเซีย และฉันอายุ 18 ปี ฉันต้องการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่นานมานี้ มันเริ่มต้นอย่างไม่มีพิษมีภัยและดูเหมือนสนุกในตอนแรก แต่ท้ายที่สุดก็เปลี่ยนชีวิตของคนหกคนในคราวเดียว คุณต้องการที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? จากนั้นสมัครรับข้อมูลช่องและฟัง
โฆษณา