25 พ.ย. 2021 เวลา 02:00 • บันเทิง
ฉันตกหลุมรักผู้ชายที่เท่ที่สุดในโรงเรียนของเรา
สวัสดี ฉันชื่อโดโรธี และอยากเล่าเรื่องรักครั้งแรกให้ฟัง แต่อย่าคิดว่ามันจะเป็นละครประโลมโลกทั่วไป ไม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันเป็นเหมือนหนังระทึกขวัญจิตวิทยามากกว่า ฉันไม่ได้คาดหวังให้มันเกิดขึ้น คุณสนใจยัง? จากนั้นสมัครรับข้อมูลช่องและฟังสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน
โฆษณา