25 พ.ย. 2021 เวลา 04:00 • บันเทิง
พ่อแม่ของฉันต้องการลูกอีกคนและซ่อนมันจากฉัน
สวัสดีทุกคน ฉันชื่อรีเบคก้า และฉันอายุ 17 ปี บอกฉันที คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับคนที่เรียกตัวเองว่า "ไม่มีบุตร" หรือไม่? พวกเขาไม่ชอบเด็กและไม่ต้องการให้พวกเขามี ไม่มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนั้น มันเป็นเพียงทางเลือกของพวกเขา พวกเขาอุทิศชีวิตเพื่ออาชีพและการพัฒนาตนเอง คุณต้องเห็นด้วย นั่นเป็นแผนการชีวิตที่น่าสนใจมาก คุณอาจถามว่าฉันรู้เรื่องนี้มากแค่ไหน ฉันก็เคยแบ่งปันมุมมองเหล่านั้นเช่นกัน แต่แล้วก็มีบางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้ฉันเปลี่ยนใจ สมัครสมาชิกช่องแล้วฉันจะเล่าเรื่องที่อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้เช่นกัน
โฆษณา