25 พ.ย. 2021 เวลา 06:00 • บันเทิง
ฉันบังเอิญออนไลน์และทุกคนเห็นความลับของฉัน
สวัสดี ฉันชื่อโมนิก้า และฉันอายุ 19 ปี พ่อแม่ของฉันบอกฉันเสมอว่าถ้าฉันเคยโกหกหรือทำร้ายใคร กรรมจะตามทันฉัน ฉันไม่เคยเชื่อพวกเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งทำให้ฉันคิดว่าพวกเขาอาจพูดถูก สมัครสมาชิกช่องแล้วฉันจะเล่าเรื่องโกหกให้คุณฟัง
โฆษณา