25 พ.ย. 2021 เวลา 07:00 • บันเทิง
แม่ผมคลั่งไคล้การกินเจ
สวัสดีทุกคน ผมชื่อดักลาส ยกมือขึ้นถ้าคุณชอบเบอร์เกอร์ฉ่ำๆ ว้าว พวกคุณหลายคน! อาจเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่ผมไม่เคยลองเลยจนกระทั่งอายุ 16 ปี! นั่นคือเมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นกับผม แต่เรื่องราวของผมจะไม่เกี่ยวกับพวกมังสวิรัติและพวกที่ชอบกินเนื้อ มันเกี่ยวกับผมและแม่แปลก ๆ ของผม สมัครรับข้อมูลจากช่องและผมจะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่ผมกลายเป็นคนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
โฆษณา