24 พ.ย. 2021 เวลา 23:39 • ความคิดเห็น
นึกถึงตัวสลอตเข้าไว้ และโปรดเห็นใจภรรยา เพราะเมื่อเทียบแล้ว เราต้องเห็นใจ เข้าใจ สงสารเธอให้มาก เธอต้องใช้พลังงานไม่น้อย คิดแล้วเหนื่อยแทนเลย
อีกมุมนึงเธอได้ระบาย อะไรที่เก็บไม่ระบายจะเกิดของเสียอยู่ข้างใน นานไปอาจล้มป่วยหรือเป็นโรคประสาทได้ รักเธอต้องให้เธอสบายใจไม่ถือสา
หลายคนคิดว่าการแสดงความรักต้องจูบกันกอดกัน ไม่เสมอไป นั่นแค่รูปแบบ คนรักกัน แสดงความรักได้หลายรูปแบบ
การเห็นใจ เข้าใจ อะไรที่เธอสบายใจ ให้เธอ เราจะยิ่งใหญ่ ในใจเธอ
สุดท้ายก็แค่ลมปาก พ่นออกมาแล้วเขามีความสุขขึ้นบ้างทำไมจะให้ไม่ได้ ทนแบบสร้างสรรค์
อย่าไปทนแบบรอสวน รอระเบิด เพราะบรรยากาศทางจิตใจมันจะเสียหาย จะทุกข์ทางใจยาวนานทรมานมาก ไม่คุ้มเลย
พอเธออารมณ์ดีแล้วค่อยๆใช้กุศโลบายบอกเธอแบบอ้อมอ้อม ให้เธอรับรู้ความรู้สึกเราบ้าง แต่อย่าไปห้ามเธอนะ
บอกเธอไปเลยว่า เรารักเธอ เข้าใจเธอ
ไม่แน่ พอเธอรู้ว่าการบ่นของเธอไม่ทำให้คุณรู้สึกแย่ เธออาจเลิกบ่นก็ได้นะ เพราะการ บ่น ว่า พูด ก็มีเจตนา และรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องไม่ชอบ
พอไม่ตอบโจทย์ไม่เข้าเป้า ไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง เธออาจบ่นน้อยลงหรือไม่บ่นอีกเลยก็ได้นะ
เพราะทำทีไรดูเหมือนคุณไม่ทุกข์ร้อน แถมยังแอบทำสีหน้ามีความสุขอีกต่างหาก
เพราะเรารู้ว่าเรารักเธอ ต้องการให้เธอสบายใจมีความสุขเล็กๆจากการบ่นเธอจะได้ไม่เก็บกด เด้วล้มป่วยเอา :)
โฆษณา