26 พ.ย. 2021 เวลา 11:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ได้เวลาวิ่งหนีซอมบี้กันแล้ว!!!

Happiness แม้เนื้อเรื่องไม่ได้มาแนวแฮปปี้อย่างชื่อเรื่องในทางกลับกัน มันคือการมองหา "ความสุข" จากเรื่องราวทั้งหมด
คุณจะทำอย่างไรถ้าบ้านในฝันที่คุณอยู่อย่างมีความสุข กลายเป็นสถานที่เขย่าขวัญ ให้ต้องหนีตายเอาตัวรอด ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Happiness (해피니스)
เรื่องเล่าถึงในอนาคต ที่มีวิวัฒนาการทางการแพทย์ช่วยให้ผู้คนเอาชนะโควิด-19 🦠มาได้แล้วและไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยกันอีกต่อไป แต่แล้ววันหนึ่งก็มีโรคปริศนาอุบัติขึ้นมาใหม่จากการใช้ยาที่มีชื่อว่า “เน็กซ์” 💊มันทำให้คนมีภาวะคลุ้มคลั่ง และมีลักษณะคล้ายซอมบี้ ไล่กัดคน กระหายน้ำ และแพร่เชื้อสู่คนอื่นด้วยการกัดหรือข่วน โรคประหลาดนี้ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในที่พักอพาร์ทเม้นท์ชุมชนใหญ่
นักแสดงนำ : พัคฮยองชิก รับบทเป็น จองอีฮยอน ▪️ฮันฮโยจู รับบทเป็น ยุนแซบม ▪️ โจอูจิน รับบทเป็น ฮันแทซอก
เม้ามอยฉบับชาวออฟฟิศ
เรื่องนี้คือปัง!!! 💥ตั้งแต่ Ep.1 เลยว่างั้น เพราะความลุ้นระทึกทำให้หยุดดูไม่ได้ ถึงจะเป็นสูตรสำเร็จแนวซอมบี้ของเกาหลีก็เถอะ แต่มันก็ยังสนุกได้ทุกครั้งที่ดูแนวนี้ ดำเนินเรื่องเร็ว ไม่ต้องเล่าอะไรยืดยาด กำลังสงสัยอะไร Ep.ต่อไปก็มาเฉลยให้เข้าใจไปเลย พระเอกนางเอกไม่ลำไย ดูแล้วสะใจมากกว่า!!!!😏
ที่ต้องร้องว้าว! ต่อมาคือนักแสดงสมทบทั้งหลาย คือระดับคนดังคุ้นหน้า และเล่นดีมาก ในอพาร์ทเม้นท์จะมีผู้อาศัยหลากหลายแบบ ที่มาเป็นตัวขัดแย้ง ตัวฮา ตัวหักมุม และสร้างสีสันให้การ วิ่ง วิ่งๆ หนีพวกติดเชื้อได้มันมาก😆
ชาว อพาร์ทเม้นท์ Happiness
แต่ที่อยากเชียร์😉ให้ดูคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “ฮันแทซอก” เขาคือนายทหาร ยศพันโทที่สังกัดหน่วยงานสาธารณสุข (รับบทโดย โจอูจิน) โผล่มาซีนไหนก็เท่ตลอด เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญ เรียกว่าเข้าฉากกับพระเอกแล้วแอบขโมยซีนไปเต็มๆ
ฮันแทซอก (รับบทโดย โจอูจิน)
มาลุ้นกันว่า บทสรุปของ Happiness จะจบลงที่ไหน? ทุกคนจะมีความสุขได้หรือไม่? และโรคระบาดใหม่นี้จะหาทางรักษาได้อย่างไร?
ชมเรื่อง Happiness แบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ : VIU, iQiyi & WeTV
ชมตัวอย่างได้ที่นี่
ชื่อเรื่อง : Happiness | 해피니스
แนว : แอคชั่น | ทริลเลอร์ | ดราม่า
ผู้กำกับ : อันกิลโฮ
จำนวนตอน : 12 ตอน
วัน-เวลาออนแอร์ : ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.40 น. (เกาหลี)
โฆษณา