26 พ.ย. 2021 เวลา 06:34 • ความคิดเห็น
เราไม่จำเป็นต้องลืมนะ ยิ่งเราพยายามหาทางกำจัดมัน คือเรากลับหมกมุ่นกับเรื่องๆนั้น ชีวิตเรามีสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไปตลอดเวลา การอยู่ จากลา เป็นธรรมดาของชีวิตเรา เราแค่ต้องเรียนรู้ และอยู่กับมัน สุดท้ายทุกความเจ็บปวดที่ผ่านไป มันจะกลายเป็นแค่เรื่องเล่า เรื่องนึง ในชีวิตเราเท่านั้น
โฆษณา