26 พ.ย. 2021 เวลา 15:24 • ความคิดเห็น
ผมไม่รู้นะว่าคุณลำบากยังไง
เอาจริงๆ ในมุมมองของผม คุณค่อนข้างโชคดีนะ ไม่มีอะไรต้องห่วง เพราะไม่มีคนเป็นห่วง
อาจดูเหมือนผมเป็นโรคซึมเศร้า แต่จริงๆ ผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดีมากๆ
ผมไม่ได้ล้อเล่น
ส่วนคำแนะนำที่ว่า รักตัวเองยังไง ผมไม่รู้
แต่ถ้าเป็น หาเหตุผลที่ทำให้ยังไม่รีบตายตอนนี้ ผมรู้ , เยอะด้วย
ไม่อยากให้ใครมาเสียใจ , ไม่อยากให้ใครมาเดือดร้อน คือไม่ต้องเอาผมไปเผา เป็นมลพิษ , อยากคนจำได้ด้วย , อยากทำอะไรสักให้สำเร็จ แบบ แต่งนิยาย ไรงี้ ...... มีอีกเยอะ แต่เดี๋ยวจะดูโรคจิต
แต่หลักๆคือ ผมเป็นพวกย้ำคิดย้ำทำ
ทำแบบนี้ดีแล้วหรอ ทำแบบนั้นดีไหม
ที่เขียนมามากมาย ไม่ได้ให้กำลังใจ หรือ อะไรเลย , อาจดูเหมือนโรคจิตกำลังแนะนำคนไปในทางที่ไม่ดีด้วยซ้ำ
แต่ผมไม่ได้กำลังแนะนำให้ไปตาย
แค่อยากจะบอกว่า ถ้าจะตาย อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน
อย่างน้อยก็อย่าหายไปเงียบๆ
ปล. ผมก็มีโรคเยอะเหมือนกัน แต่ผมสัญญาว่า ถึงจะไม่ดูแลสุขภาพ แต่ก็จะไม่ทำร้าย(ฆ่า)ตัวเอง
........................
โฆษณา