27 พ.ย. 2021 เวลา 01:28 • ความคิดเห็น
เริ่มจากการขอบคุณตัวเองก่อนดีไหมคะ เช่น ขอบคุณลมหายใจที่ยังอยู่กับฉัน ทำให้ฉันได้มีเช้าวันใหม่
ขอบคุณมือของฉันที่มีกำลังในการหยิบจับอะไรต่อมิอะไรได้โดยสะดวก
ขอบคุณขาทั้งสองข้างที่พาเราเดินไปในที่ต่าง ๆ ที่เราอยากไปได้โดนคล่องแคล่ว
ขอบคุณสายตาทั้งสองข้างที่มองอะไรก็แจ่มชัดไม่พล่ามัว แบะอะไรอีกมากมายเกี่ยวกับตัวเรา น่าจะเริ่มจากสิ่งเหล่านี้แหละคะ ทุกอย่างที่รวมตัวเป็นเรา ทำหน้าที่ของเขาอย่างเข้มแข็ง เราหัดที่จะต้องรักและขอบคุณที่เขาอยู่กับเราตั้งแต่เกิดมาจนโตเท่าทุกวันนี้ Basic นี้ที่เรามองข้ามมาตลอดเลย ลองดูนะคะ เป็นกำลังใจจ้า
โฆษณา