27 พ.ย. 2021 เวลา 02:41 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องพยายามลืมหรอก เพราะจะยิ่งจำ แค่ทำไม่สนใจ เอาหลายๆอย่างที่เกี่ยวข้องไปเก็บให้ไม่ให้อยู่ในสายตา เพื่อจะได้ไม่เตือนความจำ พยายามทำตัวเองให้ไม่ว่างเข้าไว้ ถ้ายังจำอีกอาจจะอาจจะต้องเลือกจำด้านไม่ดีของคนคนนั้นแทน อาจจะโหดซักหน่อย แต่ถ้าเราจำด้านดีมากๆ เราจะไม่ move on ซักที แต่สุดท้ายเราว่าไม่ลืมทั้งหมดอ่าน่ะ แค่เป็นตะกอนในความทรงจำ แค่นั้นมันก็เบาบางจนไม่มีผลต่อชีวิตล่ะถ้าวันเวลาผ่านไป เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ลืมทั้งหมด แต่เราไม่ให้ค่ามันมากกว่า
โฆษณา