27 พ.ย. 2021 เวลา 08:19 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเช้านี้มีเรื่องเล่าค่ะ...
มีคุณยายคนนึงเดินถือถาดมาขายไก่ทอดแล้วก็ขอร้องให้เราช่วยซื้อ เราก็ช่วยซื้อค่ะ ซื้อเสร็จเดินไปสักพัก มีหมาตัวนึงมายืนมอง เราก็เห็นว่ามันมองเรา เราก็เลยเรียกเพื่อจะเอาไก่ให้มันกิน มันก็มานะคะ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ เราก็พยายามมากค่ะ ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนั่งคุยกับมัน สุดท้ายมันก็เดินเข้ามาหา แต่ระยะก็คือห่างประมาณ 2 เมตร... เราว่ามันไกลไป จะเรียกให้มันเข้ามาอีก มันก็ไม่มา เราเลยโยนให้มัน โยนเบาๆนะคะ แต่ความแม่นมาเกิดผิดที่ผิดจังหว่ะ โยนไก่ตกลงรูท่อระบายน้ำไปเลยค่ะ บรรยากาศตอนนั้นคือ หมาทำหน้างงหนักมาก อ้าว! ไก่หายไปไหนหล่ะ แล้วก็มีคนอีก 3 คนที่ไม่รู้ว่ามายืนดูตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาก็พากันยิ้ม หัวเราะเบาๆ แล้วชมเราว่าแม่นมากซะด้วย 😅 ทั้งตลกทั้งเขิน สุดท้ายให้มันกินหมดถุงเลยค่ะ 😂😂 สัมภาษณ์แล้ว มันบอกอร่อยมากครับ 555
โฆษณา