27 พ.ย. 2021 เวลา 11:33 • ความคิดเห็น
เป็นตัวของตัวเอง นับถือตัวเองเป็น ไม่ต้องประดิษฐ์เสแสร้ง จะดึงดูดคนสายพันธุ์เดียวกันเข้ามาเอง เป็นธรรมชาติ อันนี้ไม่เหนื่อย เพราะไม่ต้องคอยทำเฟค
แต่. ถ้าอยากมีแสง อยากมีคนเข้าหา ก็ทำในสิ่งที่เขาชอบเขาพอใจ เด้วก็เป็นที่รักไม่ยาก เพียงแต่เหนื่อยหน่อยถ้าธรรมชาติเราไม่เป็นแบบนั้น
ไม่มีอะไรฟรี ไม่มีทางลัดไปสวรรค์ ทุกอย่างต้องลงแรง ถ้าไม่ใช่ตัวเรา เราก็ใช้ความอยากเป็นแรงขับ ไม่ยากถ้าเราตั้งใจ:)
ความอยาก หรือกิเลส อย่าไปรังเกียจ เพราะความสำเร็จของคนเราก็มาจากตัวนี้ เพียงแต่อย่าข้ามไปถึงทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนเป็นพอ
โฆษณา