1 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📱ICT Sector : จุดเริ่มต้นของการเติบโตของอุตสาหกรรม
1
✅DTAC และ TRUE ยืนยันถึงการหารือเบื้องต้นในการควบรวมกิจการและเปิดเผยข้อเสนอสิทธิการเป็นเจ้าของในบริษัทใหม่ที่ 27.3%/29%
จุดเริ่มต้นของการเติบโตของอุตสาหกรรม
✅เราเพิ่มอัตราความเป็นไปได้ของดีลรายการนี้จาก 25% เป็น 80% และจัดสรรมูลค่ารวมที่คาดจะเกิดขึ้นต่อราคาเป้าหมายของคู่แข่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งหมด
✅ปรับเพิ่มมุมมองต่อกลุ่มจากกลางเป็นบวกเพราะเราปรับเพิ่มคำแนะนำ DTAC/TRUE จาก “ขาย”/”ถือ” เป็น “ซื้อ”/”ซื้อ”
💪มูลค่าจากการผนึกกำลัง
เมื่อข้อตกลงใกล้จะได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เราคาดว่าราคาหุ้นของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทั้งหมดจะเริ่มปรับตัวขึ้น
การคำนวณของเรา แสดงให้เห็นถึง upside ของมูลค่าหุ้น ADVANC ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 13% ของมูลค่ายุติธรรมจากธุรกิจปัจจุบัน และ 23% จากกิจการที่ควบรวมกัน (หักด้วยต้นทุนการลงทุนที่คาดการณ์ไว้)
ทั้งนี้ เรากำหนด 4 ด้านของการสร้างมูลค่ารวมถึง 1) การเพิ่มรายได้ 2) การลดต้นทุน 3) การลด capex และ 4) มูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้น
มุมมอง KS
✍เราเพิ่มมุมมองต่อทั้งกลุ่มจากกลางเป็นบวกเพื่อสะท้อนอัตราความเป็นไปได้ที่ 80% ที่คาดว่าดีลรายการนี้จะเกิดขึ้น เราเพิ่มราคาเป้าหมายปี 2565 ของ ADVANC ขึ้น 8.5% หรือจาก 207.24 บาท เป็น 224.94 บาท และคงคำแนะนำ “ซื้อ”
1
เราเพิ่มราคาเป้าหมายปี 2565 ของ DTAC ขึ้น 20.5% หรือจาก 36.47 บาท เป็น 43.97 บาท และเพิ่มคำแนะนำเป็น “ซื้อ” เราเพิ่มราคาเป้าหมายปี 2565 ของ TRUE ขึ้น 23% หรือจาก 4.23 บาท เป็น 5.2 บาท และเพิ่มคำแนะนำเป็น “ซื้อ”
 
🚨ปัจจัยเสี่ยง ได้แก่ 1) สงครามราคา 2) ไม่มีดีล M&A และ 3) การประมูลคลื่นความถี่ 3.5 GHz
1
📲เปิดพอร์ตลงทุน >> https://bit.ly/3eC98sz
#KS #KBankLive
โฆษณา