28 พ.ย. 2021 เวลา 02:52 • ความคิดเห็น
พอดีมีแฟนเป็นหมออยู่แล้ว ทุกวันนี้หมอดูแลสุขภาพเราและครอบครัว เราดูแลความเป็นอยู่ของหมอดูและจิตใจ ไง ดูแลตัวเรายังไงก็ดูแลคุณหมออย่างนั้นแหละค่ะ เอาใจเขามาใส่ใจเรานั่นคือชีวิตคู่..มีอะไรเราก็คุยกันถามไถ่ช่วยกัน
ปกติในช่วงที่เรากลับมาบ้านทั้งคู่ หรือเวลาพักผ่อนในวันหยุดเราก็คุยกัน
โฆษณา