29 พ.ย. 2021 เวลา 11:22 • สัตว์เลี้ยง
หน้าหนาวแล้ว เตรียมชุดกันหนาวให้น้องหมากันหรือยัง ?
เคยสงสัยไหมคะว่าน้องหมาน่ารักขนปุกปุย น้องเขาต้องการเสื้อกันหนาวด้วยหรอ ขนหนาแบบนี้น้องจะหนาวไหมนะ ถ้าเพื่อน ๆ กำลังสงสัยตามมาค่ะ จ๊อดน้องหมา 3 ขาผู้น่ารักจะเล่าให้ฟัง และจะมาอวดชุดกันหนาวเท่ ๆ ด้วย พร้อมแล้วไปเดินเที่ยวเล่นช่วงหิมะตกที่อังกฤษ กับจ๊อดกันค่ะ
บทความข้างต้นที่แชร์ไว้ด้านบน เป็นความน่ารักของจ๊อดดดด ที่ต้องออกไปทำภาระกิจส่วนตัวทุกเช้าเย็นหลังอาหาร ทำภาระกิจส่วนตัวเสร็จก็จะพาทุกคนไปเดินเล่นชมวิวหิมะอันขาวโพน มองได้สุดลูกหูลูกตา
ความหนาวเย็นในครั้งนี้แค่ติดลบ 2-4 เองฮับ น้องจ๊อดตะโกนบอกด้วยเสียงอันดังกึกก้อง โฮ่ง โฮ่ง ..
เดินไปเดินมาจ๊อดทำขายุกยิก ๆ ๆ ไม่หยุดอยู่นิ่ง เพื่อส่งสัญญานบางอย่างบอก ลุงเดฟ ส่วนตัวกีกี้ก็ไม่ได้มองอะไรมัวแต่ถ่ายรูปความงามของหิมะ หันมาอีกทีนึกว่าจ๊อดกำลังเต้นระบำ ยกขาซ้ายที ขาขวาที สนใจอยากสูดบรรยากาศหนาว ๆ ติดตามอ่านเพิ่มได้ตามลิ้งก์ด้านบนเลยนะฮับ ไปหนาวด้วยกันกับจ๊อดฮับ
เมื่อกลับมาถึงรถเตรียมตัวกลับบ้าน ลุงเดฟจึงได้บอกว่าจ๊อดไม่ได้เต้นระบำ แต่น้องเย็นเท้า เพราะพื้นเต็มไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง ส่วนตัวของจ๊อดได้ใส่เสื้อกันหนาวแบบที่กันน้ำได้ คลุมเอาไว้เพื่อสร้างความอบอุ่น คราวหน้ากีกี้คงต้องหารองเท้าให้น้องใส่แล้วละ
เพื่อน ๆ ที่เลี้ยงน้องหมามีชุดกันหนาวเท่ ๆ ลายน่ารัก ส่งรูปมาอวดกันได้นา หรือสนใจอยากส่องแฟชั่นชุดกันหนาวน้องหมา กีกี้ไปเจอมาเลยเก็บมาฝากไปส่องและตำให้น้องหมากันค่ะ
แคปหน้าจอจากร้านในลาซาด้า
🐶 ชุดกันหนาวน้องหมาลายกัปตันอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิ้งก์ https://raka.is/r/0ebN
🐶 ชุดกันหนาวน้องหมาลาย the dog face ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิ้งก์ https://raka.is/r/EPdWQ
🐶 ชุดกันหนาวน้องหมาลายทหาร ข้อมูเพิ่มเติมตามลิ้งก์
บทความนี้พาเพื่อน ๆ มารับกลิ่นไอความหนาวเย็นกับจ๊อดเท่านี้ก่อนนะคะ ถึงแม้น้องหมาจะมีขนที่หนาแต่ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็น น้องหมาควรที่จะต้องสวมใส่เสื้อกันหนาวเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย เช่นเดียวกันกับคนเรา เจอกันใหม่ในบทความหน้า see you and Take care
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
#doglife

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา