30 พ.ย. 2021 เวลา 14:19 • สุขภาพ
"Yes, You Can Reverse Your Age. Let Me Show You How" 😊🧡🤎
"ย้อนวัยทำได้จริง มาค่ะ แม่จะบอกเคล็ดลับให้" 😊🧡🤎
3
Cr: IG @reverseage_byteh
I am 46 year-old and my health is at its peak. When the doctor saw my health chart, he was surprised. He said that he didn't know what I did but I should keep doing it.
ปีนี้แม่อายุ 46 แต่ผลตรวจสุขภาพออกมาดีกว่าตอนสาวๆ อีก พอคุณหมอเห็นผลตรวจก็แปลกใจมาก "หมอไม่รู้ว่าคุณทำอะไร แต่หมอขอให้คุณดูแลตัวเองแบบนี้ต่อไป"
People always ask me about plastic surgery. I have never done anything. So, I decided to study "Secrets of Reverse Aging & Longevity" and share some tips with you.
มักจะมีคนมาถามว่าแม่ทำศัลยกรรมตรงไหนบ้าง แม่ก็บอกว่าไม่เคยทำค่ะ พอเจอคนถามบ่อยๆ แม่เลยตัดสินใจเรียน "ศาสตร์การชะลอวัย" จะได้มาตอบคำถามและแชร์เคล็ดลับให้กับทุกคนค่ะ
"Reverse Aging & Longevity" is not just about your appearances, it includes your overall health and well-being, preventing diseases, reducing symptoms, and solving your health issues.
"ศาสตร์การชะลอวัย" ไม่ใช่เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ป้องกันการเกิดโรค ลดอาการที่ไม่พึงประสงค์ และช่วยรักษาโรคด้วยค่ะ
There are 2 types of aging, "Chronological Age" vs "Biological Age" as described below:
Cr: http://michaelthornley.org/how-old-are-you-really/
"Chronological Age" เป็นอายุจริงของเรา มียีนส์เป็นตัวกำหนด เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองได้ ขณะที่ "Biological Age" เป็นอายุที่วัดจากประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ระดับฮอร์โมนและความสมดุลของร่างกาย คุณอาจอายุ 40 แต่มี Biological Age เท่ากับอายุ 30 ปีก็ได้ หากคุณดูแลสุขภาพอย่างดี
Food has a tremendous impact on our "Biological Age." Therefore, here is a list of "Reverse Aging Foods":
สิ่งที่สำคัญที่สุดก็ไม่พ้นอาหารที่เรารับประทานในแต่ละวัน อาหาร 10 ชนิดที่มีสรรพคุณใน "การชะลอวัย" มีดังนี้
Cr: http://www.loseweightloss.net/blog/reverse-aging-diet-for-both-men-and-women/
Besides these "Reverse Aging Foods," other essential factors affect your body as well.
นอกจากรับประทานอาหารที่ช่วยในการ "ชะลอวัย" กิจวัตรประจำวันก็มีผลต่อสุขภาพเช่นกัน
Cr: @vida.healing
สูบบุหรีหรือดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ อาหารไขมันสูง ดื่มน้ำไม่เพียงพอ ขาดวินัยในการออกกำลังกาย อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษ นอนหลับไม่สนิท อยู่กลางแดดจัดเป็นเวลานาน มีความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข มีความเครียดตลอดเวลา และน้ำหนักที่เกินมาตรฐาน
If you can control your "Biological Age," I am sure you will become younger, healthier, have more confidence and freedom to do what you want at any age. Feel free to ask me for more details on "Reverse Aging" in the comment section. I would be glad to give you more details in-depth about your personal health problems. 😊🥗🧘🏻‍♀️
ทุกคนสามารถ "ย้อนวัย" ได้ด้วยการมีวินัยและดูแล "Biological Age" ของเราให้ดี สุขภาพที่ดีเริ่มจากภายใน ไม่ว่าอายุเท่าไหร่คุณก็สามารถมีความมั่นใจและมีอิสระในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยไม่ต้องเป็นภาระให้กับลูกหลาน ดิฉันยินดีตอบคำถามเกี่ยวกับ "ศาสตร์ชะลอวัย" เพิ่มเติมให้กับทุกคนค่ะ สามารถถามมาในช่อง Comment ได้เลย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ 😊🥗🧘🏻‍♀️
โฆษณา