30 พ.ย. 2021 เวลา 15:34 • ถ่ายภาพ
บ่อยไปที่เคยเบื่อหลายสิ่ง หลายอย่างในสังคม จำเจ หรือมีปัญหา #แต่ไม่เคยคิดอยากฆ่าตัวตาย แม้บางครั้งไม่ใช่แค่คิดหายไปเฉย ๆ หรอก เอาตัวออกมาสักชั่วขณะ เพื่อปรับสภาพจูนอารมณ์ คลายเครียด
แล้วถึงเวลาที่ดีขึ้นก็กลับเข้าไปใหม่ ขณะที่เราออกมาจากตรงนั้นเราอาจไปพบอะไรๆ ที่ทำให้เราคิดได้ คลี่คลายอารมณ์์เบื่อหงุดหงิดที่มากขึ้น ให้หมดลงได้ เชื่อเหอะเจอกันทุกคนแหละค่ะ แค่ว่าเราเลือกที่จะอย่างไร แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเราก็จะมีมุมมองที่เข้าใจเอง..ไม่มีใครไร้ค่าหรอกค่ะ และในชีวิตจริงไม่มีใครถึงทางตัน เพราะในที่สุดมันก็จะออกจากตรงนั้นได้ เวลาไม่ได้หยุดนิ่ง แต่การที่เรายังคิดแก้ปัญหาไม่ได้ ออกจากเรื่องที่เหมือนซ้ำซากจำเจตรงนั้นไม่ได้ มันทำให้เราเหมือนไร้ค่า แต่จริงๆแล้วไม่ใช่..เมื่อทุกอย่างผ่านไปมันก็จะดีขึ้น
โฆษณา