30 พ.ย. 2021 เวลา 16:02 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
#ข่าวร้อนในญี่ปุ่น 🇯🇵 Starbucks เปิดร้าน Greener Store แห่งแรกในญี่ปุ่นที่พระราชวังโตเกียวอิมพีเรียล 1 ธ.ค. นี้
.
🎯 พิกัดใน Google map: https://goo.gl/maps/qXhNxE98MG5Zccvr5
.
🇯🇵 Wadakura Fountain Park Starbucks ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ใช้ Reusable Cup ลดใช้แก้วแบบครั้งเดียวทิ้ง เพื่อลดของเสีย ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อนๆ สามารถนำแก้วแบบใช้ซ้ำได้มาเอง จะได้รับส่วนลด 20 เยนอีกด้วย
.
🇯🇵 การตกแต่งภายในเน้นไปที่ความยั่งยืน (SDG) โดยพื้นปูด้วยกระเบื้องที่ทำจากกากกาแฟ ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ได้รับการตกแต่งใหม่เพื่อความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ งานศิลปะรอบๆ ร้านยังใช้วัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ เช่น ผ้าใบรีไซเคิลและอวนจับปลา
🇯🇵 เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนและการใช้น้ำ สถานีทำความสะอาดที่ใช้พลังงานหมุนเวียนจะถูกใช้หลังเคาน์เตอร์ ในขณะเดียวกันระบบหมุนเวียนน้ำแบบพิเศษช่วยรีไซเคิลน้ำที่ใช้ล้างมือได้มากกว่า 98 เปอร์เซ็นต์
.
🇯🇵 เพื่อช่วยลดขยะอาหาร ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากเมนูดิจิทัลแทนตู้โชว์อาหารทั่วไปที่คุณเห็นในร้านค้า
.
🇯🇵 Wadakura Fountain Park Starbucks เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจาก Starbucks มีแผนที่จะขยายร้าน Greener Stores ทั่วญี่ปุ่นในปี 2022
.
🇯🇵 ที่นี่ถือว่าเป็น Greener store แห่งที่ 2 ที่อยู่นอกอเมริกา ร้านกาแฟแห่งใหม่นี้ปฏิบัติตาม Greener Store Framework ของบริษัท โดยมีเป้าหมายในการลดการปล่อยคาร์บอน ลดการใช้น้ำ และของเสียจากหลุมฝังกลบลง 50 เปอร์เซ็นต์ในปี 2030
🙏 ขอบคุณภาพและที่มาจาก Starbucks Japan
👉 ตอนนี้เรามี LINE แล้วนะ เพียงคลิ๊กที่ https://lin.ee/or3etWa
👉 แค่กดติดตามแบบ "รายการโปรด" ก็จะไม่พลาดทุกข่าวสาร ติดตามพวกเราต่อได้ที่ linktr.ee/krobkruengJapan
.
🧧 แจกฟรีคูปองส่วนลดตึกม่วงแห่งอุเอโนะ 5-7% (คนไทยในญี่ปุ่นก็ใช้ได้) https://www.facebook.com/KrobkruengJAPAN/photos/a.984195908387144/2556510351155684/
โฆษณา