2 ธ.ค. 2021 เวลา 00:53 • ความคิดเห็น
@TrurMe​ ผมลงรายละเอียด​เพิ่มเติมในโพสให้เเล้วครับ​ สาเหตุต่างๆ​ ผมเห็นด้วยครับ​ ไม่ใช่ถึงทักทำเเปปเดียวเเล้วออก​ โดยไม่มีเหตุผล​ งาน​ ปจจ.​ ที่กำลังจะออกจากงาน​ในช่วงกลางปี เพราะครบสัญญา​จ้าง​ 1ปี​ ครับ​ ผมไม่ได้จะเทงาน​ ใจเขาใจเราครับ​ บริษัท​เทรนนิ่งงานให้เราค่าใช้จ่ายเยอะมาก​ เรามาทำงานตรงนี้ก็ถือว่าคุ้ม​ค่า.. ได้ประสบการณ์​เเปลกๆ​ ได้ทำหลายงาน​ สุดท้ายเราเลือกงานที่เราชอบ​ สนุกกับมัน​ 😉
โฆษณา