2 ธ.ค. 2021 เวลา 01:43 • ความคิดเห็น
ในลาว เขมร พม่า เวียดนาม เกาหลีเหนือ อาฟกานิสถาน และประเทศอื่น ๆ อีกมากมายมีมากว่าประเทศเราอีกครับ ทั้งนี้เป็นเพราะธรรมชาติของมนุษย์เป็นเช่นนั้นนั่นเอง ซึ่งถ้าเราฉลาดพอเราก็ไม่จำเป็นจะต้องไปต่อต้านอะไร เพราะเรายังมีทางเลือกอื่นอีกสองทางให้เลือกคือ หนึ่ง. อยู่กับมันและใช้มันให้เป็นประโยชน์กับเรา หรือสอง. ถ้าเราไม่สามารถทำข้อหนึ่งได้ เราก็สามารถทึ่จะเดินในวิถีของเราเองโดยไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกับมันก็ได้อีกเช่นกัน
โฆษณา