2 ธ.ค. 2021 เวลา 05:25 • ไอที & แก็ดเจ็ต
แอปFacebook วิธีเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์เฟสบุ๊คของเรา
นายตึ๋งหนืดเชื่อว่า คงมีผู้อ่านหลายท่านที่เล่นแอปFacebook แต่ยังไม่เคยได้ลองเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ของตัวเอง วันนี้นายตึ๋งหนืดจะมาแนะนำวิธีเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์เฟสบุ๊คของเรากันครับ ฝากกดติดตามเพจด้วยนะครับขอบคุณครับ
ชื่อโปรไฟล์ก่อนเปลี่ยน
อันดับแรก ให้เราเข้าใช้งานแอปFacebook จากนั้นให้เข้าไปที่ 3ขีดบริเวณมุมขวาบนครับ
หลังจากที่เข้าเมนู 3ขีดมาแล้ว ให้เราเลื่อนลงมาที่ด้านล่างสุดครับ
จากนั้นจะพบ เมนู"การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว" ให้คลิกเข้าไปครับ
หลังจากคลิกที่เมนู"การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว" จะพบ เมนู"การตั้งค่า"เพิ่มขึ้นมา ให้เราคลิกเข้าไปที่ เมนู "การตั้งค่า" ครับ
หลังจากคลิกเข้ามาที่เมนูการตั้งค่าของเฟสบุ๊คแล้ว จากนั้นให้เราเข้าไปต่อที่เมนู "ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลบัญชี"
หลังจากเข้ามาที่เมนู"ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลบัญชี" ให้เราคลิกเข้าไปที่เมนู "ชื่อ" เพื่อเข้าไปเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ของเรานั่นเอง
หลังจากคลิกเข้ามาที่เมนู"ชื่อ" ให้เราทำการเปลี่ยนชื่อตามที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องใส่ให้ครบทุกช่องก็ได้นะครับ เช่น ชื่อกลาง ถ้าเราไม่มีชื่อกลางก็ไม่ต้องใส่ก็ได้นะครับ
และหลังจากที่เราเปลี่ยนชื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม"ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลง"
หลังจากคลิกที่ปุ่ม"ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลง"เข้ามาแล้ว ทางระบบจะให้เราเลือกรูปแบบการจัดเรียงชื่อโปรไฟล์ของเรา
ติ๊กถูกเลือกได้เลยครับ
หลังจากเลือกรูปแบบชื่อเสร็จแล้ว จากนั้นให้เรากรอกรหัสผ่านบัญชีเฟสบุ๊คของเรา เพื่อยืนตัวตนในการเปลี่ยนแปลงชื่อครับ
หลังจากกรอกรหัสผ่านเฟสบุ๊คเสร็จแล้ว ให้กดที่ปุ่ม"บันทึกการเปลี่ยนแปลง"
หลังจากที่กด"บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว" ให้กดย้อนกลับมาเช็คที่หน้าโปรไฟล์เฟสบุ๊คของเรา จะพบว่าชื่อได้เปลี่ยนตามเราตั้งเรียบร้อยแล้วครับ ในกรณีที่คุณผู้อ่านต้องการเปลี่ยนชื่ออีกครั้ง ต้องรอ60วัน ถึงจะทำการตั้งชื่อใหม่ได้อีกครั้งครับ
โฆษณา